Thursday, September 18, 2014

Thân chào các bạn 12C6 niên khóa 1978 trường trung học Nguyễn Đình Chiểu Mỹ Tho




Qua một thời gian rất lâu, hơn 36 năm từ ngày giả từ mái trường thân yêu và các bạn cùng lớp 12C6, chúng ta sinh sống rải rác khắp nơi trên thế giới, không liên lạc với nhau, không biết gì về nhau nhiều về cuộc sống gia đình, và tình bạn bè.

Tuổi tác của chúng ta mỗi ngày một cao hơn, có bạn đã có cháu nội và cháu ngoại, một số sắp về hưu và đã về hưu. Chính vì vậy, một số anh chị em cựu học sinh 12C6 muốn làm một sợi dây liên lạc, kết nối các bạn lại với nhau hầu ôn lại ký ức, chia sẻ với nhau những sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày.


Chúng tôi cũng muốn các anh chị đồng môn giới thiệu và liên lạc với các bạn khác bằng mọi hình thức như email, điện thoại, nhắn tin, ….


Chúng tôi rất cám ơn các bạn trong gia đình 12C6, chúng ta cùng học chung trong một mái trường với biết bao kỷ niệm vui buồn và đây là lúc hãy nắm tay nhau, giữ gìn và nối tiếp tình bạn luôn mãi mãi.


Thân mến,


Liên lạc: trongngu12c6@yahoo.com



  






5 comments:

  1. Nhửng người bạn thân mến của tôi .
    Lòng có nhớ ; thuở chung trường , chung lớp học

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin hỏi thăm anh biết Lưu Minh Phát không?

      Delete
  2. Hi xin chào bạn ,tui tên là Ô Thanh,xưa học lớp 12 ban C năm 78 nhưng không nhớ C mấy.Khi nhìn tấm hình 12C6 này thì thấy có vài khuôn mặt quen.

    ReplyDelete
  3. Mới nhớ lại tôi học 12C5,1978

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete